..:: Vận tải - Oto ::.. 01 Tháng Năm 2024     Đăng Nhập   
Tham khảo
Tư vấn

Sử dụng xe nâng hàng như thế nào khi công nhân làm việc trên cao?
26 Tháng Chín 2014 :: 2:09 SA :: 2020 Views :: 0 Comments :: Cho thue xe nang

Sử dụng xe nâng hàng như thế nào khi công nhân làm việc trên cao là câu hỏi được khá nhiều công nhân làm trong ngành vận chuyển hàng hóa quan tâm đặc biệt là vận chuyển hàng quá khổ quá tải.
Cho thue xe nang
Có rất nhiều trường hợp để công nhân sử dụng xe nâng  làm việc trên cao, nhiều tai nạn đã xảy ra và sau đây chúng tôi xin đưa ra một trường hợp để quý vị nhìn nhận.
Cho thue xe nang
Ví dụ như có một thanh xà cao 4 m trong một nhà máy và người quản đốc giao cho 2 công nhân sơn thanh xà này (một là tài xế xe nâng và một là công nhân sơn). Người tài xế xe nâng sử dụng một chiếc pallet để người công nhân thợ sơn này đứng lên trên. Việc làm này quá nguy hiểm đúng không ạ? Chúng tôi xin lưu ý quý vị:
1. Công nhân để làm việc với xe nâng hàng an toàn thì không được đứng trên hàng hóa hay pallet. Nếu nhất thiết phải làm việc trên pallet, phải chú ý đảm bảo vị trí xe nâng không được di chuyển, phải lắp tay vịn hay khung bảo vệ  với chiều cao thích hợp bao quanh pallet, phải cố định pallet vào càng nâng. Công nhân làm việc trên cao phải thắt dây đai bảo hộ.
2. Nên sử dụng các thiết bị máy móc khác có bệ đứng phù hợp hơn cho công việc làm trên cao.
Vấn đề sử dụng xe nâng hàng an toàn rất được nhiều bác tài xế cũng như các bác quản lý – quản đốc xưởng chú ý, các vấn đề vận hành xe nâng an toàn như các trường hợp xe nâng xuống dốc hay sử dụng xe nâng để công nhân làm việc trên cao… 
Sưu tầm
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Copyright by WWW.VIETSTONE.VN | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn