..:: Vận tải - Oto ::.. 02 Tháng Năm 2024     Đăng Nhập   
Tham khảo
Tư vấn

Khái niệm xe nâng
29 Tháng Tám 2014 :: 5:19 CH :: 2238 Views :: 0 Comments :: Cho thue xe nang

Xe nâng là một chiếc xe tải công nghiệp hỗ trợ được sử dụng để nâng và vận chuyển vật liệu. (Cho thue xe nang)
Có 3 loại xe nâng: (Cho thue xe nang)
Xe nâng hạ bằng tay
Xe nâng hạ bằng tay là loại xe nâng đơn giản dùng thủ công để  nâng và di chuyển hàng hóa. Xe nâng hạ bằng tay bao gồm xe nâng tay, xe đẩy bằng tay và  xe nâng tay cao ( vừa nâng hàng lên cao vừa di chuyển bẳng cách đẩy thủ công). Các loại xe nâng hạ bằng tay này đều chủ yếu nâng hạ các hàng hóa loại nhẹ và đơn giản, từ 500 kg-1500 kg cho loại vừa di chuyển vừa nâng lên cao, hoặc 2500 kg - 5000kg cho loại chỉ di chuyển và chỉ nâng lên được khoảng 2000mm.

Xe nâng hạ bằng điện
Xe nâng hạ bằng điện là xe dùng ắc quy hoặc cắm điện trưc tiếp thay cho việc đẩy thủ công bằng sức người để di chuyển hàng và nâng hàng. Xe này sử dụng song song 2 loại mô tơ chuyên nâng hàng và chuyên di chuyển. Ở đây, nếu xe chỉ sử dụng 1 loại mô tơ dùng để di chuyển hoặc chỉ dùng để nâng hạ hàng hóa thì người ta gọi nó là xe nâng hạ bán tự động, vì chỉ có một nửa công năng dùng ắc quy. Còn nếu một chiếc xe mà sử dụng song song 2 mô tơ cho việc nâng hạ và di chuyển, thì người đó là xe nâng tự động hoặc xe nâng điện. Tải trọng nâng và chiều cao nâng cho loại xe nâng bằng điện cao hơn xe nâng tay một chút, có thể nâng tới 2500 kg với chiều cao 6 -7m.

Xe nâng hạ bằng động cơ
Xe nâng hạ bằng động cơ là xe dùng động cơ đốt trong để thực hiện việc nâng hạ và di chuyển. Sự khác biệt của loại xe này so với các loại xe khác là khối lượng hàng hóa nâng hạ lớn và hiệu năng cao mà các loại xe khác không thể đáp ứng được. Các loại xe này chủ yếu có động cơ chạy bằng dầu diesel, xăng,  hoặc gas, khung gầm và lốp xe như cấu tạo xe ô tô, ngoài ra còn có thêm hệ thống thủy lực để nâng hàng hóa. Tải trọng của loại xe nâng bằng động cơ xuất phát có thể từ 1 tấn lên đến hàng chục tấn.
Sưu tầm
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Copyright by WWW.VIETSTONE.VN | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn