..:: Tư vấn thuốc ::.. 18 Tháng Tư 2024     Đăng Nhập   
Tham khảo
Tư vấn thuốc

Điểm lại 3 cách trị mụn hiệu quả
08 Tháng Bảy 2015 :: 9:34 CH :: 2229 Views :: 0 Comments :: Thuoc tri mun trung ca

Mụn trứng cá là một bệnh lý về da khá phổ biến ở cả nam giới và nữ giới, nhưng với việc tận dụng các nguyên liệu sẵn có, bạn có thể trị mụn trứng cá tại nhà mà không hề phải tốn kém nhiều chi phí. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điểm lại những cách trị mụn trứng cá tại nhà khá hiệu quả và bạn có thể dễ dàng áp dụng như sau:
Ngay tại nhà bạnvẫn có thể trị mụn trứng cá bằng việc sử dụng những nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên sẽ khiến cho những nốt mụn trứng cá phải “tự động rút lui”, trả lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn đẹp, ưng ý.
Tinh chất nha đam có khả năng tiêu diệt mụn trứng cá và các tế bào chết, đồng thời làm se khít lỗ chân lông, cho bạn một làn da hồng hào săn chắc. Vì vậy, dùng nha đam trị mụn trứng cá không chỉ giúp mụn biến mất mà còn có tác dụng dưỡng da hoàn hảo. Tinh chất nha đam vì thế được sử dụng thường xuyên trong nhiều mỹ phẩm làm đẹp và được xem là vũ khí trẻ hóa làn da.
Nha đam có rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, là nguyên liệu để làm đồ uống bổ dưỡng, cho vào món ăn,…. Kết hợp uống nước ép nha đam và bôi trực tiếp lên vùng da mụn để đạt hiệu quả tốt nhất Thuoc chua benh tri.
Cách trị mụn trứng cá tại nhà từ quả dứa
Dứa là trái cây chứa nhiều lợi ích về mặt dinh dưỡng và làm đẹp với hàm lượng vitamin (A, C) cùng các khoáng chất dồi dào. Vị chua ngọt của dứa cũng là lí do khiến nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, ít ai biết nó còn có tác dụng trị mụn trứng cá hiệu quả.
Với sự hỗ trợ đắc lực của dứa, các nốt mụn được kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả. Nhờ vậy mụn bớt sưng đau. Dứa cũng giúp da ngăn ngừa mụn thành công, giảm vết thâm nám sau điều trị,…
Tuy nhiên, với hàm lượng vitamin C cao trong dứa, chúng ta cần đặc biệt lưu ý khi với cách điềutrị mụn trứng cá: tránh xa những vết mụn sưng tấy lớn hoặc mụn bị hở đầu, chỉ chấm nước cốt dứa lên vùng da mụn (không nên xoa toàn bộ khuôn mặt, dễ gây ngứa rát), để trong vòng 5 phút và rửa lại bằng nước ấm,…
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Copyright by WWW.VIETSTONE.VN | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn