..:: Tư vấn thuốc ::.. 27 Tháng Tư 2024     Đăng Nhập   
Tham khảo
Tư vấn thuốc

Nguyên nhân gây hôi nách
14 Tháng Mười 2014 :: 9:11 SA :: 2242 Views :: 0 Comments :: Thuoc chua hoi nach

     Không ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mĩ và cũng không nguy hại đến sức khỏe, nhưng bệnh hôi nách khiến người mắc phải mất tự tin và khiến những người xung quanh khó chịu (Thuoc chua hoi nach).
       Bệnh hôi nách chỉ đến sau tuổi dậy thì, không lây nhưng lại có tính di truyền. Triệu chứng của bệnh hôi nách khá rõ để nhận biết, đặc biệt vào mùa hè, khi không khí nóng bức, cơ thể toát ra nhiều mồ hôi hơn, gây mùi khó chịu, nhất là khi chúng ta không thường xuyên tắm rửa vệ sinh cơ thể (Thuoc chua hoi nach).
       Nguyên nhân gây bệnh hôi nách:
      Cơ thể chúng ta có rất nhiều tuyến mồ hôi, phân bố đều khắp từ các vùng nách, dọc lưng, bàn tay, bàn chân … Các tuyến mồ hôi được chia thành 2 loại: tuyến mồ hôi lớn (chứa các acid béo chưa no kèm hoạt chất amoniac tập trung ở vùng nách) và tuyến mồ hôi thông thường (có chức năng làm mát cơ thể khi nóng bức hay căng thẳng). Bước vào tuổi dậy thi, các tuyến mồ hôi này thường hoạt động mạnh hơn, và gây ra bệnh hôi nách do một số yếu tố sau:
      Tâm lý
      Khi cơ thể ở vào trạng thái căng thẳng, các tuyến mồ hôi lớn sẽ tiết ra nhiều acid béo, kết hợp với vi khuẩn trên da tạo thành một loại acid béo không hòa tan, mùi khó ngửi. Vì thế, hãy thư giãn và giữ tinh thần vui vẻ thoải mái.
      Nhiệt độ
      Nhiệt độ môi trường cũng là một nguyên nhân khiến tuyến mồ hôi bị kích thích, vi khuẩn gia tăng, gây mùi hôi cho cơ thể.
     

      Ăn uống

      Bệnh hôi nách cũng có thể xuất phát từ chế độ ăn uống. Ăn những đồ cay nóng và nặng mùi như ớt, tỏi, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết nóng bức sẽ khiến cơ thể phát ra mùi khó chịu.
      Béo phì
      Bệnh béo phì cũng có thể gây ra hôi nách, do vậy cần chú ý chế độ ăn uống hợp lý để vừa cải thiện vóc dáng và giữ mùi hương dễ chịu cho cơ thể..
   

      Di truyền

      Không lây nhưng lại có tính di truyền, khoa học đã chứng minh bệnh hôi nách có thể truyền từ đời nọ sang đời kia.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Copyright by WWW.VIETSTONE.VN | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn